THÔNG BÁO THAY ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU

Mother Nature xin trân trọng thông báo sẽ thay đổi tên thương hiệu trong thời gian tới. Đây là 1 trong những quyết định nằm trong chiến lược phát triển của brand.

Trong suốt thời gian qua, cái tên Mother Nature đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người dùng, trở thành người bạn đồng hành cùng nhiều cá nhân và gia đình trên con đường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn, công ty quyết định khoác áo mới cho thương hiệu, đổi tên từ ?????? ?????? sang ???????

“mo” trong mother là người mẹ

“na” trong nature là thiên nhiên

“bee” là ong

Ngoài ra, “mona” cũng xuất hiện trong tên của nàng Mona Lisa huyền bí, xinh đẹp trong bức tranh cùng tên của danh họa nổi tiếng Leonardo da Vinci

??????? không chỉ chứa đựng tâm huyết của nhà sáng lập, còn là món quà sức khỏe thuần khiết của mẹ thiên nhiên ban tặng, mong muốn gửi đến thông điệp vàng về chăm sóc sức khỏe chủ động, lắng nghe cơ thể và trân quý những sản phẩm tự nhiên, yêu bản thân và hướng đến hành trình sức khỏe xanh

Vẫn là các sản phẩm từ mật ong, thế nhưng ở phiên bản mới này, các bạn sẽ thấy 1 diện mạo mới về nhận diện và bao bì. Đặc biệt, lần đầu tiên những thảo dược đặc trưng thuần Việt như chanh giấy, gừng sẻ, nghệ nếp,…được áp dụng công nghệ sấy thăng hoa ở nhiệt độ âm sâu sau đó mới đưa vào ngâm cùng mật ong chín tổ tự nhiên, hiệu quả bảo quản và sử dụng cũng được đánh giá cao. Hơn thế, nắm bắt được thế mạnh về nguồn dược liệu sẵn có cùng với tình hình thị trường mật ong thảo dược trong nước chưa được khai thác tối ưu, ??????? muốn được viết tiếp câu chuyện về món quà kỳ diệu này, nghiên cứu và chế biến các sản phẩm từ mật ong nguyên chất nhằm tăng cường dinh dưỡng và giá trị y học cho sản phẩm.

Cùng với sự thay đổi trong nhận diện thương hiệu, ??????? cũng hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm hơn phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Về cơ bản, ??????? là sự kế thừa và phát huy các giá trị cốt lõi của Mother Nature nhưng được khoác áo mới và ngày càng cải tiến hơn về công nghệ chế biến và sự sáng tạo trong phân khúc sản phẩm, hướng tiếp cận với người dùng. Điều này không nhằm so sánh chất lượng hay tính hiệu quả giữa ??????? và Mother Nature. 

Một lần nữa xin được cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng và đối tác đã dành cho Mother nature trong suốt thời gian qua. Hy vọng ??????? cũng sẽ nhận được nhiều và nhiều hơn thế những tình cảm tốt đẹp đó từ các bạn.

 

Share this post

Comment (1)

  • ecobij.nl

    Good day! Do you know if they make any plugins to assist with Search Engine Optimization? I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords
    but I’m not seeing very good gains. If you know of any
    please share. Thank you! You can read similar text
    here: Warm blankets

    14 Tháng Mười Một, 2024 at 8:07 sáng

Comments are closed.